Hỗ trợ trực tuyến: 0938 898 967  -  0939 898 967
/ Sản phẩm / Máy bẻ đai sắt / máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu?

máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu?

Mã sản phẩm:

Thông tin chi tiết

Hiện nay,  trong ngành xây dựng có một loại máy đang được tìm kiếm rất nhiều đó chính là máy bẻ đai sắt tự động. Vậy giá máy bẻ đai sắt là bao nhiêu và tác dụng của máy như thế nào? 

Máy bẻ đai sắt là loại máy chuyên dùng trong ngành xây dựng .Máy bẻ các loại đai hình vuông , đai chữ nhật , duỗi sắt sắt ,…. để làm các cột móng  , dầm . Giá máy bẻ đai sắt trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá với những kiểu dáng máy khác nhau thường từ 80 triệu đến 100 triệu . Giá máy bẻ đai sắt cao như vậy là do các công ty thương mại nhập máy từ các nhà sản xuất và đem ra thị trường bán . Nhưng đến với công ty TNHH SX – TM XNK ĐẠI PHƯỚC cũng một sản phẩm máy bẻ đai sắt và chất lượng thì không thua kém gì các dòng sản phẩm máy bẻ đai sắt trên thị trường nhưng giá chỉ từ 58 đến 80 triệu đồng . Giá máy bẻ đai sắt của công ty Đại Phước có giá rẻ như vậy là do :

  • Công ty trực tiếp sản xuất và đưa các sản phẩm máy bẻ đai sắt ra thị trường mà không qua bất kỳ trung gian nào .
  • Các linh kiện của máy được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất không qua các công ty thương mại nên chi phí để sản xuất ra mấy cũng thấp.

Khi mua sản phẩm máy bẻ đai sắt của công ty chúng tôi bạn không chỉ nhận sự ưu đãi về giá mà còn được bảo hành máy 12 tháng miễn phí đối với hệ thống thủy lực và hệ thống điện điều khiển.